728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Các Bài Tập Tăng Kích Thước Dương Vật Đơn Giản

"Các bài tập tăng kích thước dương vật rất dễ dàng thực hiện, nhưng đòi hỏi bạn cần có sự kiên trì tập luyện thường xuyên. Nó thật sự an toàn và hiệu quả, có thể thực hiện tại nhà"


Đó là mong muốn của mọi người để có một dương vật đầy đủ và lớn hơn. Nhiều người đàn ông nghĩ rằng họ không bao giờ có thể tăng kích thước của dương vật của họ. May mắn thay, đây chỉ là một sai lầm kể từ khi có thực sự là một số cách để tăng cường kích thước dương vật mà không nhất thiết phải dùng bổ sung tăng cường nam.

Nói về kích thước dương vật, điều này sẽ không chỉ bao gồm chiều dài mà còn cả chiều rộng. Điều đó phải được nhấn mạnh bởi vì thường xuyên hơn bao giờ hết, đàn ông chỉ quan tâm đến việc đo chiều dài của dương vật của họ và dễ dàng bỏ qua chiều rộng chu vi của họ. Như một vấn đề của thực tế, hầu hết phụ nữ thực sự tìm thấy dương vật rộng hơn như vui hơn những người dài hơn. Dưới đây là một số bài tập tăng kích thước dương vật an toàn nhất và hiệu quả nhất để có dương vật lớn hơn:

Bài tập tăng kích thước dương vật
Bài tập tăng kích thước dương vật

Bài Tập Tăng Kích Thước Dương Vật


Jelquing

Jelquing có lẽ là phương pháp lâu đời nhất trong số tất cả các bài tập mở rộng dương vật và nó là một trong những phổ biến nhất được sử dụng trong số những người đàn ông muốn có một dương vật lớn hơn. Jelquing chỉ có thể được thực hiện trong khi dương vật vẫn còn trên trạng thái bán-tumescent của nó trong đó cương cứng đầy đủ chưa hoàn toàn đạt được. Jelquing trong khi dương vật được dựng lên chỉ có thể gây thương tích cho các mô nhạy cảm của dương vật và gây ra thiệt hại không thể đảo ngược. Tốt nhất là sử dụng rất nhiều dầu bôi trơn để làm cho toàn bộ quá trình thoải mái hơn rất nhiều. Sử dụng dấu "okay" khi giữ dương vật và từ từ trượt xuống từ chân đế đến trục. Lặp lại quá trình bằng cách sử dụng tay kia. Tự kiểm soát là một trong những nguyên tắc cơ bản trong việc chen chúc vì bạn thực sự phải kiểm soát bản thân để tránh cương cứng hoàn toàn. Nó cũng được thực hiện tốt nhất sau hoặc trong bồn tắm nóng vì nó có thể thư giãn và nới lỏng các cơ bắp. Đối với người mới bắt đầu, bắt đầu với 100 nét được khuyến khích. Tăng dần số lần đột quỵ cho đến khi bạn đạt tới 500 nét. Bài tập tăng kích thước dương vật này sẽ giúp dương vật của bạn dài hơn.

Kéo dài

Kéo dài là một bài tập tăng kích thước dương vật hiệu quả như jelquing. Nhưng không giống như jelquing mà chỉ đòi hỏi một vài giây của khoảng thời gian, kéo dài đòi hỏi nhiều hơn 15 giây có dương vật của bạn kéo dài trên giới hạn thoải mái của nó. Một điểm chung giữa kéo dài và jelquing là họ phải được thực hiện với một dương vật flaccid. Kéo dài được thực hiện bằng cách kéo đầu dương vật của bạn và kéo dài nó ra. Giữ nó trong 15 giây trước khi phát hành nó. Nó cũng được khuyến khích để kéo dài dương vật ngang. Sau khi duỗi dương vật, lắc mạnh nó vì điều này có thể giúp thư giãn các cơ của dương vật.
  
Kegels

Không giống như hầu hết các bài tập tăng kích thước dương vật, làm kegels không yêu cầu cả hai tay. Về cơ bản, đó là một thủ tục cầm tay, trong đó tất cả những gì bạn phải làm là co các cơ xung quanh xương chậu của bạn theo cách tương tự như bạn đang đi tiểu. Một số người đàn ông vào kegels thực sự có thể đạt được xuất tinh ngay cả khi không có sự kích thích của một bàn tay.

Đó là tất cả các bài tập mở rộng dương vật mà bạn có thể làm để tăng kích thước dương vật một cách an toàn và hiệu quả. Chỉ cần ghi nhớ làm thế nào để làm những bài tập mở rộng đúng cách. Với đủ thời gian và công sức, bạn chắc chắn sẽ có một dương vật lớn hơn trong thời gian không.

Bài tập tăng kích thước dương vật kegels
Bài tập tăng kích thước dương vật kegels

Ưu và nhược điểm của các biện pháp tăng kích thước dương vật

Trong một thời gian dài, đàn ông đã quan tâm đặc biệt đến kích thước dương vật của họ; với nhiều người trong số họ tin rằng cuộc sống tình dục của họ càng lớn thì càng tốt. Nó đến như không có gì ngạc nhiên khi hầu hết đàn ông sẽ xem xét đi cho tăng cường dương vật. Có nhiều cách để làm cho kích thước của dương vật lớn hơn. Tuy nhiên, những phương pháp tăng cường dương vật này có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Chúng ta hãy xem xét một số phương pháp này.

1. Kéo dài dương vật

Dương vật kéo dài từ lâu đã được coi là một trong những thiết bị tăng cường dương vật tốt nhất. Chúng là những thiết bị nhỏ rất dễ sử dụng. Chúng hoạt động bằng cách sử dụng lực kéo để từ từ kéo dài dương vật. Đối với kết quả tích cực, các bộ kéo dài thường được đeo chỉ trong vài giờ mỗi ngày. Lực của lực kéo làm cho các tế bào trong dương vật phân chia và do đó tăng kích thước của dương vật.

Một lợi thế của thiết bị này là nó đã được tìm thấy là rất hiệu quả. Nó làm tăng cả chu vi và chiều dài của dương vật. Nhược điểm duy nhất của phương pháp này là bạn phải kiên nhẫn trong khi sử dụng nó. Điều này là bởi vì nó không cung cấp kết quả qua đêm và phải mất một thời gian trước khi bất kỳ thay đổi có thể được nhận thấy.

2. Thuốc tăng cường dương vật

Luôn luôn có một số quảng cáo cả trên TV và radio về các loại kem tăng cường dương vật và thuốc. Những chất bổ sung này phổ biến và các nhà sản xuất cho rằng họ phóng to kích thước của dương vật miễn là bạn mang chúng mỗi ngày trong một vài tháng.

Các nhà sản xuất cũng cho rằng các chất bổ sung này được làm từ các thành phần tự nhiên và có nhiều lời chứng thực của khách hàng để cho thấy rằng chúng hoạt động. Các chuyên gia y tế tuy nhiên bác bỏ những tuyên bố này nói rằng không có bằng chứng cho thấy họ thực sự làm việc. Trong thực tế, một số người trong số họ được coi là có hại. Tuy nhiên có một số thuốc thảo dược mà thực sự làm việc. Thật không may họ là khá đắt tiền và bạn phải làm một số nghiên cứu trước khi mua chúng.

3. Phẫu thuật dương vật

Các chuyên gia y tế tin rằng dương vật là hai lần kích thước mà bạn nhìn thấy trên cơ thể của bạn. Nửa còn lại nằm bên trong cơ thể bạn. Dây chằng giữ dương vật bị cắt đứt trong phẫu thuật nâng cao dương vật. Một phần lớn của dương vật sẽ nhô ra sau khi phẫu thuật. Kết quả của thủ tục cũng là vĩnh viễn.
Dương vật có thể được mở rộng hơn nữa khi hút mỡ được thực hiện tại cơ sở của nó. Các thủ tục có thể làm tăng dương vật của bạn bằng khoảng một hoặc ba inch. Thủ tục này tuy nhiên đi kèm với một số rủi ro. Không chỉ đau đớn mà còn mang nguy cơ nhiễm trùng. Hơn nữa, không có gì đảm bảo rằng sau thủ tục bạn sẽ có thể giữ cương cứng.

4. Bài tập

Các bài tập tăng kích thước dương vật đôi khi được gọi là jelqing. Những bài tập này về cơ bản sử dụng kỹ thuật bàn tay để đẩy máu từ gốc dương vật đến đầu. Nó được coi là một phương pháp an toàn nhưng nó có thể dẫn đến sự biến dạng, đau và sẹo. Ngoài ra, không có bằng chứng kết luận cho thấy kỹ thuật này hoạt động để tăng kích thước của dương vật.

Bên trên là những bài tập mở rộng dương vật và các ưu điểm, nhược điểm của những phương pháp cải thiện kích cỡ cậu nhỏ. Hãy truy cập sinhlynam-health.blogspot.com thường xuyên để theo dõi những tin tức mới nhất về sức khỏe nhé!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Các Bài Tập Tăng Kích Thước Dương Vật Đơn Giản Rating: 5 Reviewed By: Sức Khỏe - Sinh Lý Nam