728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Những Kiểu Quan Hệ Tình Dục Sâm Nhập Sâu Sướng Nhất

Niềm đam mê tình dục giữa đàn ông và đàn bà giống như lửa, nếu bạn không ủng hộ nó và không làm mới nó với bất kì cái gì mới, nó sẽ mờ đi cùng với các mối quan hệ của bạn nói chung, vì phần lớn quan hệ tình dục là phần quan trọng của họ. Nhưng làm thế nào bạn có thể duy trì niềm đam mê và quan tâm tình dục với nhau, những gì không làm để làm cho cuộc sống tình dục của bạn một thói quen hàng ngày màu xám? Câu trả lời là khá đơn giản: bạn cần phải thay đổi một cái gì đó theo thời gian trong quan hệ tình dục của bạn, cố gắng thử nghiệm, thực hiện một cái gì đó thú vị và mới. Các phương tiện dễ dàng và hiệu quả nhất cho rằng sẽ được sử dụng vị trí quan hệ tình dục khác nhau, giống như các loại gia vị, có thể cung cấp cho một món ăn khác nhau thị hiếu.

Đây là lý do chúng tôi thu thập trên trang này cho bạn những kiểu quan hệ tinh dục tốt nhất, điều này sẽ không chỉ duy trì niềm đam mê và sự quan tâm của bạn với nhau mà còn giúp cuộc sống tình dục của bạn thực sự đa dạng và hấp dẫn. Mọi sự tiếp xúc thân mật với người yêu của bạn sẽ là một bí ẩn mới mà cả hai bạn sẽ háo hức muốn làm.

Những kiểu quan hệ tình dục
Những kiểu quan hệ tình dục

Những kiểu quan hệ tình dục

Vị trí truyền giáo

Vị trí truyền giáo (người đàn ông trên đầu, cặp vợ chồng đối mặt với nhau) là nổi tiếng nhất và cổ điển của tất cả các vị trí. Sự tiếp xúc bằng mắt, sự thống trị nam giới nhẹ nhàng và góc độ thâm nhập làm cho điều này trở nên phổ biến, và tỷ lệ cược là, lần đầu tiên bạn quan hệ tình dục là trong Truyền giáo. Một lựa chọn rất thoải mái cho phép dễ dàng đẩy, và dễ dàng kéo ra nếu bạn là một người đàn ông, có rất nhiều lợi ích cho nó và nó sẽ làm việc theo cách của nó về cơ bản bất kỳ cuộc gặp gỡ tình dục bạn thấy mình ở, tại một số điểm.

Chân trên vai

Một cách cổ điển về truyền giáo, điều này có thể được thực hiện với bạn nằm trên đầu trang của cô, hoặc với vị trí của cô ở rìa giường và với bạn đứng (hoặc chính xác hơn nghiêng vào) với đôi chân của cô trên vai của bạn bạn đi vào cô ấy Vị trí này cho người đàn ông toàn quyền kiểm soát sự thâm nhập, nhưng nó cũng sẽ cho phép bạn thâm nhập sâu hơn, vì vậy nó là một chiến thắng. Bạn có thể cần phải nắm lấy chân của mình và kéo nhẹ nhàng để ngăn chặn lực đẩy của bạn đẩy cô ấy ra xa bạn. Đây là một trong những kiểu quan hệ tình dục sâm nhập sâu mà bạn nên thử.

Doggy phong cách

Doggy-Style là một yêu thích của hàng triệu người vì một vài lý do. Đó là vị trí phục tùng nữ cổ điển và thực sự cho phép người đàn ông được kiểm soát, và có nhiều hơn một vài biến thể trên đó. Trong hình thức đơn giản nhất của nó, bạn quỳ trên giường, với đối tác của bạn trên tất cả bốn chân. Nhập cô từ phía sau, và giữ lên hông hoặc thân mình. Bạn có thể quyết định đi chậm hoặc khó. Nếu bạn muốn thêm một số độ nhám, và đối tác của bạn là vào đó, Doggy là một lựa chọn vững chắc cho phép bạn để kéo tóc của mình hoặc spank cô là tốt, miễn là cô thích điều đó. Nếu bạn có một bàn tay tự do, một âm vật xung quanh hoặc chơi với bộ ngực của cô cũng có thể làm tăng thêm sự kích thích.

Doggy kết nối

Đó là một biến thể của vị trí Doggy-Style chúng ta đều quen thuộc.  Người đàn ông đứng trên sàn nhà cạnh mép giường, và người phụ nữ bước vào quỳ gối kiểu Doggy điển hình đặt trên giường. Sau khi người đàn ông đã đi vào đối tác của anh ta kéo cô ấy về phía anh ta để bây giờ cô ấy đang quỳ gối ở mép giường, thay vì là tất cả bốn chân. Anh hỗ trợ cô bằng một tay quấn quanh thân mình. Vị trí này là tuyệt vời bởi vì nó cho phép bạn có được sự thâm nhập sâu sắc đó rất nhiều tình yêu về Doggy-Style, nhưng bạn kết nối nhiều hơn với đối tác của bạn bởi vì toàn bộ cơ thể của bạn là chống lại bạn. Lợi ích bổ sung là bạn có thể kéo tóc, nhìn mặt cô ấy, và cũng thì thầm những thứ khó chịu vào tai cô ấy, tất cả cùng một lúc, vì bạn có một cánh tay tự do. Đây là một trong những kiểu quan hệ tình dục dữ dội, thân mật, và cảm thấy tốt!

Tiếp cận với bầu trời

Doggy-Style thường được thực hiện quỳ, nhưng nó không phải là. Một sự chuyển đổi dễ dàng từ Doggy-Style bình thường, trong phiên bản này, bạn thực sự đứng dậy trên đôi chân của mình và đứng dậy, và dựa vào cô ấy. Bạn sẽ nhận được phần nào của một lực đẩy ít dữ dội hơn thường xuyên Doggy-Style, nhưng đổi lại bạn sẽ có một cảm giác khác nhau, đặc biệt là cho cô ấy, và một tập luyện khá phong nha cho dây chằng và mắt cá chân của bạn từ nó. Sự nghiêng về phía trước thực sự cho phép bạn có được một cảm giác hơi sâu sắc hơn, và các thương khó khăn sẽ làm cho bạn cảm thấy tất cả các thực hiện hơn để kéo nó đi.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những Kiểu Quan Hệ Tình Dục Sâm Nhập Sâu Sướng Nhất Rating: 5 Reviewed By: Sức Khỏe - Sinh Lý Nam